DU LỊCH PHÚ QUỐC 2020

DU LỊCH PHÚ QUỐC 2020

Công Ty cổ phần sơn JONSON luôn quan tâm, chú trọng tổ chức xây dựng phong trào hoạt động vui chơi giải trí, du lịch nghỉ mát cho khách hàng của sơn JONSON sau những ngày làm việc căng thẳng. Đây là một trong những hoạt động thường niên hằng năm mà công ty muốn chăm sóc cho đời sống tinh thần, mang lại những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn, xua tan đi những mệt mỏi, áp lực của công việc cũng như để đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả các khách hàng trong một năm vừa qua. Đây là một  trong những hoạt động giúp các thành viên trong ngôi nhà chung sơn JONSON gắn kết lại gần nhau hơn.

GALA DINNER Ở KHÁCH SẠN 5 SAO MƯỜNG THANH PHÚ QUỐC

Trong chuyến nghỉ mát năm nay, bên cạnh việc tham quan các địa điểm nổi tiếng của Phú Quốc như:

Nghỉ tại khách sạn 5 sao MƯỜNG THANH

Vinpearl Land và Vinpearl Safari Phú Quốc

Cơ sở sản xuất rượu Sim

Bãi Sao

Hòn Thơm

Khu làng chài Hàm Ninh

Mũi Gành Dầu

Suối Tranh

Mũi Dinh Cậu

Bãi Dài

Hòn Móng Tay

Nhà thùng sản xuất nước mắm

Nhà lao Cây Dừa Phú Quốc

Bãi Khem

Hòn Khoai

 

Những trò chơi team building như : đưa nước về làng, tiến về phía trước, chinh phục mục tiêu, cùng chung chí hướng, kéo co… đã kết nối mọi người thành một tập thể đồng nhất mang lại những tiếng cười giòn giã.

Ban lãnh đạo công ty cổ phần sơn JONSON luôn quan niệm rằng nền tảng cho những bước phát triển lâu dài không chỉ nằm ở hiệu quả kinh doanh, mà còn là sự phát triển của văn hóa và môi trường làm việc, tạo nên sự liên kết đặc biệt giữa khách hàng và công ty. Chương trình du lịch thường niên không chỉ là phần thưởng khích lệ, cổ vũ tinh thần khách hàng mà còn là cơ hội để khách hàng và công ty có dịp gần gũi, hiểu nhau hơn. Chúng tôi hy vọng tất cả các khách hàng đã có những phút giây nghỉ ngơi thoải mái, ghi dấu những kỷ niệm đẹp cùng nhau để cùng tiếp tục nỗ lực xây dựng nên một JONSON vững mạnh hơn.